DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI



VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi luôn quan tâm đến những giải pháp và công nghệ làm sạch để phục vụ Quý khách hàng được tốt hơn!

DIỆT CÔN TRÙNG

Chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực diệt các loại côn trùng: Ruồi, muỗi kiến rán,mối, mọt, chuột. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi liên lạc với chúng tôi.

ĐU DÂY LAU KÍNH

Nếu bạn là chủ sở hữu của những tòa nhà cao tầng với nhiều vách kính dựng đứng, bạn sẽ lo lắng về việc vệ sinh kính. Chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí

VỆ SINH VĂN PHÒNG

Dịch vụ vệ sinh văn phòng - tạp vụ văn phòng của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm chi phí mà văn phòng vẫn đảm bảo luôn sạch sẽ, sáng, bóng. Liên lạc ngay với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn giải pháp.



VỀ CHÚNG TÔI


Hình thành từ năm 2002, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Ánh Sáng đã không ngừng nỗ lực vì quyền lợi của khách hàng và vì lợi ích doanh nghiệp. Ngày 20/1/2013, Công ty nhận được giải thưởng “Dịch vụ hoàn hảo” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng trong năm 2012” của tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo thuộc Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. Phần thưởng này là nguồn động viên, khích lệ lớn để chúng tôi tiếp tục vững bước, tiếp tục phụng sự Quý khách hàng.
Qua đây, chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

NĂNG LỰC THI CÔNG


  • Nhân sự giỏi, chuyên nghiệp là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Chúng tôi ý thức được việc tuyển dụng nhân tài và đào tạo nhân tài luôn là nhiệm vụ hàng đầu và luôn là vấn đề cấp thiết của mọi giai đoạn phát triển. Hàng năm, chúng tôi liên tục cho nhân sự đi đào tạo ở nhiều lĩnh vực nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn và phát triển kỹ năng làm việc.

    NĂNG LỰC VỀ NHÂN SỰĐỘI NGŨ ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN
  • Cùng với đội ngũ nhân lực giỏi, chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi những công nghệ mới kỹ thuật mới. Với những công nghệ mới, kỹ thuật mới, chúng tôi đảm bảo cho Quý khách hàng được sở hữu những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Nếu Quý khách hàng đang gặp các vấn đề trong những lĩnh vực của chúng tôi, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

    NĂNG LỰC VỀ CÔNG NGHỆSỞ HỮU NHIỀU CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

NĂNG LỰC VỀ MÁY MÓC THIẾT BỊ


NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG


Với những lỗ lực không ngừng, chúng tôi đã được nhiều Quý khách hàng tin yêu, đồng hành, do vậy chúng tôi đã đạt được những con số khá ấn tượng. Một lần nữa chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đang và sẽ tin yêu chúng tôi trong thời gia vừa qua và trong thời gian tới.

TỔNG SỐ DỰ ÁN

RESORT

KHÁCH SẠN

TIN TỨC MỚI NHẤT